Friday, January 20, 2012

แบบผมเปีย การถักผมเปีย การเพิ่มแอ็คเซสโซรี่ให้เส้นผมทำให้คุณดูสวยอ่อนเยาว์



ผมยาวเป็นลอนสวยดูเป็นธรรมชาติก็ยังมาแรงอยู่ อาจจะเพิ่มทรีตเมนต์และลูกเล่นแอ็คเซสโซรี่ให้เส้นผมมากขึ้น เน้นที่ลุคทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์และสวยเป็นธรรมชาติที่สุด ด้วย “การถักผมเปีย” เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีลุคดูอินเทรนด์และทันสมัยแล้ว การถักผมเปีย แล้วเกล้าจะทำให้คุณดูสวยอ่อนเยาว์ มีใบหน้าชวนฝันได้กลิ่นอายโอเรียนทัลนิด ๆ ด้วย ที่สำคัญ การถักผมเปีย เปรียบได้กับการเพิ่มแอ็คเซสโซรี่ให้เส้นผมนั่นเอง

โดยเริ่มจากแบ่งผมด้านหน้าออกเป็น 2 ช่อ แล้วใช้กิ๊บเหน็บไว้ ที่เหลือก็รวบด้วยยางรัดผม จากนั้นก็ดึงกิ๊บช่อแรกออกมา แล้วถักเปียแบบหลวม ๆ ใช้ยางรัด แล้วจับผมเปียมาม้วนบริเวณหาง แล้วเหน็บปลายไว้ด้านใต้หางม้าที่รวบอีกที

ผม ช่อที่สองก็ทำเหมือนกันกับเปียแรก ส่วนผมที่เกล้าไว้ช่อใหญ่สุดท้าย ก็แบ่งออกเป็นสองหรือสามช่อเล็ก ถักเป็นเปีย แล้วค่อย ๆ จับมารวมไว้กับเปียที่สอง ฉีดสเปรย์ให้ผมเปียอยู่ทรง แล้วจับมาม้วนเป็นมวย ใช้กิ๊บดำเหน็บผมมวยแต่ละวงให้ยึดอยู่กับผม จากนั้นฉีดสเปรย์อีกครั้ง

0 comments:

Post a Comment